1. Quy mô sân bay quốc tế Long Thành.

Sân bay quốc tế Long Thành là một sân bay quốc tế đang trong quá trình xây dựng tại tỉnh Đồng Nai với tổng vốn đầu tư 16 tỷ USD có công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn thành tất cả 3 giai đoạn, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai và đứng thứ 2 châu Á, thứ 6 trên thế giới.

2. Tiến độ xây dựng sân bay quốc tế Long Thành.

Sân bay quốc tế Long Thành đang vượt tiến độ thi công. Cụ thể:

  • Nhà ga hành khách (gói thầu 5.10): vượt thi công 2 tháng và dự kiến hoàn thành trước 30/06/2025
  • Đường băng, đường lăn sân đỗ (gói thầu 4.6): vượt tiến độ thi công 3 tháng và dự kiến nghiệm thu kỹ thuật trước tháng 12/2024.
  • Tuyến giao thông kết nối T1 và T2: Vượt tiến độ 1 tháng và dự kiến đi vào hoạt động trước 31/03/2026.
  • Các hạng mục khác đang thi công thần tốc và hoàn thành đúng tiến độ.

3. Nhà đầu tư bất động sản Đồng Nai thắng lớn nhờ tin vào thành công của sân bay quốc tế Long Thành.

Khi sân bay quốc tế Long Thành chưa khởi công thì một số nhà đầu tư vẫn chưa tin sân bay Long Thành có khả thi và kể cả khi sân bay quốc tế Long Thành khởi công vào 05/01/2021 thì lại nghi ngờ về khả năng thi công sân bay. Nhưng nay, sân bay quốc tế Long Thành đã chắc chắn khai thác vào ngày 02/09/2026 với tiến độ thi công thần tốc thì những nhà đầu tư bất động sản đã thắng lớn khi tin vào sự thành công của sân bay quốc tế Long Thành.

Giá bất động sản Đồng Nai đang NÓNG lên từng ngày cùng tiến độ xây dựng thần tốc của sân bay. Đất nền sổ sẵn có thổ cư vẫn là kênh mang lại lợi nhuận nhiều nhất. Những khu vực bán kính 10 km quanh sân bay đang là tâm điểm hút dòng vốn đầu tư.

Anh An – nhà đầu tư từ Hồ Chí Minh – quyết định mua đất nền 1,3 tỷ VNĐ tại khu vực Trảng Bom đã thắng lớn khi mới đây vừa bán lại với tiền thu về 1,8 tỷ VNĐ nhờ sóng hạ tầng của khu công nghiệp Giang Điền cũng như các tuyến giao thông trọng điểm đồng loạt khởi công tại Đồng Nai như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, đại lộ Bắc Sơn – Long Thành…..

Anh An chia sẽ “đầu tư đất Đồng Nai nên chọn 2 tiêu chí an toàn và tiềm năng để xuống tiền vì Đồng Nai là địa phương đang phát triển và có quy hoạch nhiều, mua đất cạnh khu công nghiệp hiện hữu và gần trục chính sân bay là tốt nhất”

Giá đất Đồng Nai đang biến động hàng ngày vì lượt tìm kiếm bất động sản Đồng Nai đang tăng NHANH trong giai đoạn hiện nay. Đón sóng sân bay là lựa chọn đúng đắn nhất khi đầu tư bất động sản vì yếu tố thanh khoản và khai thác khi sân bay chỉ còn đúng hơn 1 năm nữa là đi vào hoạt động.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, giá bất động sản Đồng Nai còn tăng thêm nữa vì khi có sân bay quốc tế, Đồng Nai đã hội tụ đầy đủ yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để phát triển vượt bậc và được kỳ vọng trở thành cực tăng trưởng mới của Đông Nam Bộ.