TỔNG QUAN TUYẾN ĐƯỜNG TRẦN VĨNH LỘC

Đường Trần Vĩnh Lộc có điểm đầu là đường Phùng Hưng, khu công nghiệp Giang Điền và điểm cuối là giao cắt với cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đi qua các xã An Viễn, xã Trung Hòa, xã Đông Hòa (Trảng Bom) và huyện Thống Nhất. 

Tuyến đường này được chia làm 2 đoạn quan trọng.

Đoạn 1: Từ đường Phùng Hưng tới đường vành đai 4 (rộng 120 m). Đoạn này đi song song khu công nghiệp Giang Điền và là đoạn có dân cư hiện hữu khá đông đúc. Hiện tại đoạn này có lộ giới hiện hữu là 12 m, quy hoạch lên tới 32 m.

Đoạn đường này phù hợp xây căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê, khách sạn, nhà nghỉ, kinh doanh…vì đón lượng công nhân 250.000 người ở KCN Giang Điền.

Theo khảo sát, mức giá đoạn đường này đang giao dịch khoảng 35 triệu-45 triệu/m2 tùy vị trí.

Đoạn 2: Từ Vành đai 4 tới cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Đoạn này đang thuộc diện quy hoạch và sẽ triển khai vào năm 2025. Đoạn này có quy hoạch 32 m.

TIỀM NĂNG CỦA TUYẾN ĐƯỜNG TRẦN VĨNH LỘC

Đường Trần Vĩnh Lộc có vai trò quan trọng trong việc giao thương kinh tế vùng của tỉnh Đồng Nai nên bất động sản trên tuyến đường này rất tiềm năng:

  • Khai thác dòng tiền: đoạn đường này dân cư rất đông, đặc biệt là khúc khu công nghiệp Giang Điền nên thế mạnh là làm kinh doanh – dịch vụ.
  • Trên tuyến đường này có quy hoạch lớn đó là đất thương mại dịch vụ – quỹ đất này có thể là chợ An Viễn mới vì hiện nay các chợ tạm tại An Viễn đều quá tải và không phù hợp với phát triển đô thị.
  • Đường Trần Vĩnh Lộc là đường liên huyện nên đó là tuyến đường giao thương liên vùng.
  • Giá đất tại đường Trần Vĩnh Lộc hiện nay đang khá cao nên giá đền bù giải phóng mặt bằng cho việc mở rộng đường 32m cũng cao tương ứng đó là cơ hội cho các nhà đầu tư đón sóng quy hoạch đền bù.

Thiết kế nhà mẫu tại khu thương mại Hoàng Gia trên mặt tiền đường Trần Vĩnh Lộc.

Xem thêm: một dự án tiềm năng trên đường Trần Vĩnh Lộc

Phố thương mại Hoàng Gia